NABU EDUCATION KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

[NABU EDUCATION KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN]

🤝Nâng tầm nguồn nhân lực tại Việt Nam: Nabu Education bắt tay hợp tác cùng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

🗓️Ngày 29/03/2024 tại Hà Nội, Nabu Education - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tư duy, kỹ năng mềm và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong đa lĩnh vực, vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), một trong những trường đại học uy tín hàng đầu Việt Nam.

Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, thể hiện cam kết hợp tác mạnh mẽ và lâu dài giữa hai bên. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Nabu Education, NEU cùng các giảng viên, sinh viên và các đơn vị báo chí.

Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của Nabu Education. Hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong các lĩnh vực:

- Nâng cao năng lực đào tạo cho giảng viên.

- Phát triển các chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn tại doanh nghiệp.

- Cố vấn định hướng nghề nghiệp và phát triển kỹ năng, tư duy cho sinh viên.

- Tổ chức tham quan thực tế doanh nghiệp và tiếp nhận sinh viên thực tập.

🎙️Phát biểu tại buổi lễ, chị Nguyễn Minh Thúy, co-founder của Nabu Education chia sẻ: "Nabu Education luôn mong muốn hợp tác với các trường đại học uy tín để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác với NEU sẽ góp phần tạo ra những chương trình đào tạo chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu học tập kỹ năng mềm và phát triển tư duy ngày càng cao của sinh viên. Bên cạnh đó các bạn sẽ có cơ hội thử sức và phát triển bản thân tại những doanh nghiệp phù hợp".

😍Hãy cùng Nabu Education và NEU kiến tạo tương lai giáo dục Việt Nam!

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập đường link này.