Nabu Education x ISME Mentoring Program 2024-2025

✨[Nabu Education x ISME Mentoring Program 2024-2025]

Nabu Education tự hào tiếp tục đồng hành cùng Viện Đào tạo Quốc tế (ISME) - Đại học Kinh tế Quốc dân trong chương trình cố vấn 1-1 từ doanh nghiệp ISME Mentoring Program 2024-2025, với sự tham gia của cô Nguyễn Thị Minh Thúy, co-founder Nabu Education, trong vai trò là một Mentor giàu kinh nghiệm.

Tiếp nối thành công, lan tỏa cảm hứng

ISME Mentoring Program 2024-2025 đánh dấu lần thứ hai chương trình được tổ chức với quy mô mở rộng, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội và lợi ích cho các bạn trẻ. Chương trình không chỉ tăng về số lượng Mentor và Mentee tham gia mà còn nâng cao chất lượng với nhiều hoạt động đào tạo chuyên sâu, kết nối thực tế, tạo nên sự thay đổi căn bản, sâu sắc cho bản thân sinh viên.

Cô Nguyễn Thị Minh Thúy - Người truyền lửa đam mê

Với kinh nghiệm đào tạo kỹ năng mềm cho gần 10,000 học sinh, sinh viên, cô Minh Thúy đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng các Mentee của mình ở mùa trước. Sự trở lại của cô trong vai trò Mentor hứa hẹn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị tích cực đến các bạn trẻ.

Nabu Education - Cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ

Thông qua sự hợp tác này, Nabu Education khẳng định cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ trên con đường phát triển bản thân và định hướng nghề nghiệp. Chúng tôi tin rằng, với sự hướng dẫn tận tâm của các Mentor và sự nỗ lực không ngừng của các Mentee, ISME Mentoring Program 2024-2025 sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Cùng Nabu Education chúc cho hành trình làm việc sắp tới của các Mentor và Mentee diễn ra suôn sẻ, đầy cảm hứng và đạt được những thành quả tốt đẹp nhất!

#NabuEducation #ISMEMentoringProgram #KyNangMem #DinhHuongNgheNghiep #SinhVien #NEU

🎁 Đăng ký nhận ưu đãi các khóa học kỹ năng mềm và định hướng nghề nghiệp ngay: https://forms.gle/Uug2GboQ2Q54rhx46

📚 Thông tin chi tiết các khóa học: https://nabuedu.com.vn/khoa-hoc

- - - - - - - - - - - - - - - - -

NABU EDUCATION - Nơi khởi nguồn thành công

📌 Địa chỉ: Số 2, 41/32 Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

☎ Tham gia cộng đồng genZ Nabu Education : https://zalo.me/g/nbgqho259

☎ Hotline: 032 752 8138