Sales Admin
Mô tả công việc
1.Địa điểm làm việc:
- Tại các VP hiện có của công ty, làm offline: Tầng 3, Tòa nhà Grandeur Palace, số 138B phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Đi công tác theo yêu cầu của Lãnh đạo, bao gồm cả thị trường nội địa và quốc tế
2.Thời gian làm việc:
- Theo nội quy công ty: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 + sáng thứ 7
3.Mô tả CV
- Sales admin: (1 nhân sự)
+Chuẩn bị, soạn thảo các văn bản báo cáo, presentation, tổng hợp, theo dõi thực hiện các công việc trong nhóm
+Xây dựng và kiểm soát kế hoạch Marketing, phát động thị trường
+Chủ trì công tác kế hoạch và kiểm soát hiệu quả sales
+Kết nối, hỗ trợ các công việc liên quan đến đối tác tại nước ngoài và nội địa, sử dụng tiếng Anh thành thạo, biết thêm ngôn ngữ khác là 1 lợi thế
+Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo/công ty
4.Yêu cầu ứng viên (giới tính, kinh nghiệm, trình độ, kỹ năng, ngoại ngữ)
- Chịu được áp lực, sẵn sàng làm ngoài giờ
- Trình độ Đại học/Cao đẳng
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực Du lịch, khách sạn
- Ngoại ngữ: TOEIC 600 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power point): thành thạo, ưu tiên có chứng chỉ.
5.Quyền lợi:
- Hưởng lương NET 12 triệu/tháng + lương kinh doanh cũng như thưởng theo chính sách chung của công ty
- Thưởng hoàn thành và vượt kế hoạch
- Công tác theo chế độ của công ty
CV gửi về: thuyntm.nabu@gmail.com